Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí rộn ràng, tưng bừng của ngày khai trường trong cả nước. Sáng ngày 05/9/2020, Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm đã tổ chức khai giảng năm học 2020 – 2021. Về dự và chỉ đạo có các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND và đại diện các tổ chức chính trị xã hội tại địa phương.


Tại buổi lễ, thầy và trò Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm đã được nghe ông Đào Văn Mạnh – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi đến thầy cô giáo và các em học sinh nhân dịp năm học mới 2020 – 2021 và tặng hoa chúc mừng tới tập thể thầy và trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Tiếp theo đó, đại diện cho Ban giám hiệu nhà trường, Thầy Hà Văn Huyện – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới, khẳng định quyết tâm của thầy và trò nhà trường trong hành trình thực hiện nhiệm vụ năm học mới. Nhằm tạo sự chuyển biến căn bản, mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả giáo dục, đào tạo; đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, thực hiện những giải pháp đột phá và những giải pháp lâu dài nhằm phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Buổi lễ khai giảng năm học mới của Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm kết thúc trong niềm vui, phấn khởi với khí thế mới, thành công mới. Cho tập thể thầy và trò Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm bước vào năm học mới để tiếp tục tham mưu triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ năm học và phát huy tốt truyền thống của ngành giáo dục tại địa phương, nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường, xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia trong thời gian tới./.